หน้าแรก 9 Tour and Visit 9 “แบ่งปันพระพร” จากคริสตจักรซีทรีแคมเดนและวอลลอนดิลลี่ ประเทศออสเตรเลีย

“แบ่งปันพระพร” จากคริสตจักรซีทรีแคมเดนและวอลลอนดิลลี่ ประเทศออสเตรเลีย

แผนกทัวร์มีเรื่องที่อยากจะแบ่งปันจากทริปที่ผ่านมาในช่วงต้นเดือนมกราคม คิดว่าน่าจะเป็นพระพรและหนุนใจให้กับพี่น้อง ทีมผู้อุปการะจากประเทศออสเตรเลีย จำนวน 12 คน จากคริสตจักรซีทรีแคมเดนและวอลลอนดิลลี่ มาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3

คริสตจักรซีทรีแคมเดนได้มีโอกาสไปเยี่ยมคริสตจักรสันติสุขและคริสตจักรแม่แว แต่ทางทีมจะเน้นที่การสร้างสายสัมพันธ์กับคริสตจักรส้มป่อย (TH-338) ทางทีมได้ใช้เวลากับคริสตจักร 2 วันเต็ม ได้จัดกิจกรรมวันเสาร์ให้เด็กๆ นำชั้นเรียนสตรี แบ่งปันในกลุ่มอนุชน เทศนาวันอาทิตย์ และรับใช้สังคมชุมชนกับคริสตจักร

ถึงแม้ว่าทีมจะใช้เวลาแค่สองวันแต่เป็นสองวันเต็มที่คริสตจักรทั้งสองได้มีโอกาสได้แบ่งปันพระพรซึ่งกันและกันหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลาสั้นๆ ศิษยาภิบาลได้รับการหนุนจิตชูใจขึ้น จากจิตใจที่อ่อนล้าก็กลับมีพลังขึ้นเด็กๆ ที่มาร่วมกิจกรรมที่คริสตจักรได้รับความสุขและเสียงหัวเราะกลับบ้าน

และมากไปกว่านั้นพวกเค้าได้รู้ว่าเค้าเป็นคนพิเศษและเป็นที่รักกลุ่มสตรีจากคริสตจักรซีทรีแคมเดนได้แบ่งปันกับกลุ่มสตรีที่คริสตจักรส้มป่อยได้มีการแบ่งปันพูดคุยเล่าถึงปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ถึงแม้ว่าปัญหาต่างๆยังไม่ได้รับการคลี่คลายแต่เสมือนว่าปัญหาต่างๆนั้นได้ถูกยกออกไปครึ่งหนึ่งจากการหนุนใจและคำอธิษฐานของทีม

 

ทีมผู้อุปการะเองต่างก็ได้รับการสัมผัสจากพระเจ้าและได้รับกำลังขึ้นในช่วงเวลาที่อยู่ในทริป เชื่อว่าพระเจ้าได้ทำงานกับคนอีกหลายคนและมากกว่าที่ได้แบ่งปันกับพี่น้องไปสุดท้ายนี้ก็อยากจะหนุนใจพี่น้องว่าพระเจ้าทรงทำการอัศจรรย์ทุกวันและพระองค์จะทรงสำแดงพระองค์แก่ผู้ที่เชื่อในพระองค์

พระเจ้าอวยพรค่ะ

โดย Tour & Visit Specialist

ข่าว-บทความ ล่าสุด
แนะนำมูลนิธิฯ