หน้าแรก 9 ความรู้ปกป้องเด็ก 9 คุณพ่อลงโทษลูกชายของเขาเพราะได้เห็นว่าลูกชายรังแกเพื่อนนักเรียน

คุณพ่อลงโทษลูกชายของเขาเพราะได้เห็นว่าลูกชายรังแกเพื่อนนักเรียน

เราควรใส่ใจและรักลูกของเรามากๆ ป้องกันพวกเขาไม่ให้กลายเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งของเพื่อนในโรงเรียน แต่ในทางกลับกันเราก็ต้องระมัดระวังไม่ให้ลูกของเราทำผิดไปแกล้งคนอื่นด้วย

Timothy Robenhorst ชาววิสคอนซินของอเมริกา เขาได้พบว่าลูกชาย Kayden รังแกเพื่อนนักเรียนคนอื่นบ่อย ดังนั้นเขาตัดสินใจที่จะสอนบทเรียนที่รุนแรงที่สุดให้ลูกชาย รวมถึงการฝึกอบรมทางกายภาพไปในตัวอีกด้วย คือการต้องทำงานสวนและให้เขาขอโทษอย่างถูกต้องกับทุกคนที่เขารังแก
พ่อลงโทษลูก-03
การลงโทษมีทั้งหมดห้าขั้นตอน และคุณพ่อคนนี้ได้เขียนบันทึกในกระษาดแล้วโพสต์ใน Facebook และแล้วสิ่งที่เขาทำได้ดึงดูดความสนใจของคนมากมายและกลายเป็นข่าวดังในบนอินเทอร์เน็ต

เขาได้เขียนว่า: ผมชื่อ Kayden Robenhorst ผมถูกลงโทษเพราะว่าผมรังแกเพื่อนนักเรียนคนอื่นในโรงเรียน ต่อไปนี้คือหัวข้อการลงโทษของผม:
1.วิดพื้นกำปั้น50 ครั้ง
2.วิดพื้นแบบเอียงตัว10 ครั้ง
3.วิ่ง 1.6 กม ข้างบนสามข้อนี้ต้องทำเสร็จก่อน 4:30
4.ผมจะต้องทำงานสวนให้พ่อของผม
5. ผมจะไปขอโทษกับเพื่อนที่ผมรังแกต่อหน้าเพื่อนเรียนทุกคน
พ่อลงโทษลูก-02
นอกจากนี้พ่อคนนี้ยังบังคับให้ลูกชายของเขาใช้ภาพข้างบนเป็นภาพปกของเขาบน facebook แล้วพ่อคนนี้ได้แสดงความคิดเห็นกับรูปนี้บน facebook ว่า นี่คือผลที่คุณได้กลั่นแกล้งคนอื่น ๆ ผมรับพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้ โปรดร่วมกันกดแชร์ออกไปเพื่อเรียกร้องให้ทุกคนยืนออกมาเมื่อเห็นการกระทำแบบนี้เกิดขึ้น ไม่งั้นทุกอย่างก็จะเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ในสมัยนี้ มีพ่อแม่ผู้ปกครองมากมายรักลูกของตัวเองจนตามใจเกินไป หาทุกวิธีเพื่อไม่ให้เด็กได้รับอันตราย พวกเขายอมรับพฤติกรรมทุกอย่างของเด็ก จนทำให้เด็กไม่เข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง อย่างนี้จะทำให้เกิดปัญหาทางสังคมมากขึ้นในอนาคตซึ่งเป็นความรับผิดชอบของพ่อแม่ผู้ปกครองโดยตรง

 

ที่มา : http://www.liekr.com/post_133717.html

ข่าว-บทความ ล่าสุด
แนะนำมูลนิธิฯ